[A116] Mẹ Bầu Zui: Có gì trong cuốn sách thai giáo bán chạy số 1?

[A116] Mẹ Bầu Zui: Có gì trong cuốn sách thai giáo bán chạy số 1?

Mẹ Bầu Thông Thái - Lựa Chọn Sách Hoàn Hảo Cho Thai Kỳ


Một trong những thắc mắc thường gặp của các Mẹ khi mang thai là: "Đọc sách gì là tốt cho thai kỳ?" Điều này thực sự quan trọng, và Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?

Bộ sách Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Điểm độc đáo của Activity Books so với những cuốn sách khác chính là chúng không chỉ đầy chữ mà còn cung cấp những hoạt động thú vị giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
  • Hoạt động giải trí: tô màu, trò Puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm (To-do List).
  • Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ trong Journaling...

Còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ Mẹ khám phá. Hãy trang bị cho thai kỳ của mình một cách thông thái với bộ sách Activity Books này.

Mẹ đọc giải trí và tham gia trải nghiệm các hoạt động bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hay muốn tạo không gian để kết nối cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này ra đọc và đừng quên chuẩn bị thêm giấy, bút để giải trò chơi ô chữ, các bài quiz, hay những câu trắc nghiệm siêu hấp dẫn. Combo sách có bao gồm cả bút màu nên Mẹ tha hồ thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc. Vừa thực hành, Mẹ có thể miêu tả cho con biết bức tranh mà mình đang tô. Ví dụ: "Con à, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi đường nào trong trò maze này nhỉ"...Chắc chắn bé con sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng!

Tham khảo Top những cuốn sách mang thai hay nhất Mẹ Bầu không thể bỏ lỡ[A116] Mẹ Bầu Zui: Có gì trong cuốn sách thai giáo bán chạy số 1?

Xây Dựng Từ Vựng Cho Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng

Thói quen đọc sách và trò chuyện hàng ngày với con yêu không chỉ là một cách tuyệt vời để tạo dựng vốn từ cho bé, mà còn giúp phát triển hệ thần kinh của bé với ngôn ngữ từ sớm.
Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận và học hỏi về ngôn ngữ khi còn ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Activity Books được thiết kế đặc biệt với nhiều hoạt động kích thích kết nối giữa Mẹ và bé, giúp bé phát triển năng lực ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy để bé yêu của bạn tiếp xúc với ngôn ngữ ngay từ khi còn trong bụng Mẹ, và chứng kiến sự phát triển kỳ diệu của con từng ngày.
Tham khảo Tặng sách thai giáo - Quà tặng sinh nhật Bà Bầu ý nghĩa nhất

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu


Không chỉ đơn thuần là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn trở thành món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Chính vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét với giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và còn có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Có gì trong cuốn sách thai giáo bán chạy số 1?

Mẹ đặt ngay hôm nay, cùng rinh quà ngay trong tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động độc dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để được tặng thêm đồ xinh nhé. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng ngay cho bạn.