[A116] 20 đầu sách mang thai chia sẻ kiến thức hữu ích nhất

[A116] 20 đầu sách mang thai chia sẻ kiến thức hữu ích nhất

Activity Books: Lưu Giữ Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Của Thai Kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của một phụ nữ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc và kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Activity Books bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ viết lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Sách Hoạt Động không chỉ giúp Mẹ "thoải mái" những cơn căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc giải quyết vấn đề đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

Kết Nối Sâu Sắc với Con Yêu - Hành Trình Đồng Hành của Bố Mẹ


Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ.

Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng. Hành trình đồng hành của Bố Mẹ không chỉ là việc tô màu, mà là cơ hội tạo dựng mối kết nối đặc biệt và gửi những tình yêu thương sâu sắc tới con yêu của bạn.

Tham khảo Top những cuốn sách mang thai hay nhất Mẹ Bầu không thể bỏ lỡ[A116] 20 đầu sách mang thai chia sẻ kiến thức hữu ích nhất

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Tham khảo Mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui ở đâu?

Nhà Đậu tiên phong dẫn đầu với sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của bạn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu khi bạn cầm trên tay những cuốn sách của chúng tôi. Chúng không chỉ xuất sắc về nội dung, mà còn được thiết kế với bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ sách to lớn còn giúp bạn có đủ không gian để thỏa sức viết và vẽ.
Hơn nữa, với bộ Activity Books của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc đổi trả nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn.
[A116] 20 đầu sách mang thai chia sẻ kiến thức hữu ích nhất

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn


Mẹ ơi, đây là cơ hội mua 1 được lợi 2! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và kết nối cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ.

Mẹ đừng chần chừ, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.