[A36] Hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng Bà Bầu lần đầu mang thai

[A36] Hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng Bà Bầu lần đầu mang thaiNếu Mẹ Bầu đã chán ngán với các món ăn kiêng cữ quen thuộc thì hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu cho các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt “hoàn hảo” ngon nức lưỡi.

Mixnuts và Mixfruits – Ăn ngon dành riêng cho Mẹ Bầu

Cặp đôi Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng do các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản đầu ngành xây dựng dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao Mẹ Bầu nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, … có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể ăn khoảng 30 tới 40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts gồm các hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây cũng là những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao vô cùng – có tới 60% hàm lượng là Omega 3 là chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, khoảng 20% là chất Chống Oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra các Mẹ Bầu cũng kháo nhau sử dụng Mixfruits để bổ sung hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, … cho cơ thể. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng là Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất chua chua, ngọt ngọt cực kỳ hợp khẩu vị của thai phụ. Trung bình cứ sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thu này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Ngoài ra Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh táo bón, nhuận tràng.

Cách sử dụng tối ưu cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể thỏa thích ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram Mixnuts và Mixfruits như những món ăn vặt thường ngày ngay khi mở hũ, hoặc có thể sáng tạo thành các món ăn phụ thuộc vào sở thích cá nhân:
- Với Mixnuts, bạn có nhiều cách chế biến sáng tạo. Hãy ngào mật ong lên chúng, sử dụng làm thành salad ngon mắt, hoặc nấu chung với bột yến mạch để tạo ra một bữa sáng ngon lành và dinh dưỡng.
- Mixfruits với hương vị chua chua, ngọt ngọt và thơm ngon có thể kết hợp tuyệt vời với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, đặc biệt phù hợp trong những ngày oi bức của mùa hè.
Hãy thỏa mãn đòi ăn và tận hưởng sự ngon lành cùng với Mixnuts và Mixfruits, để đảm bảo bạn và bé yêu luôn có những phút giây thú vị và dinh dưỡng.

Tham khảo Tiết lộ thực phẩm Mẹ Bầu nên tích cực bổ sung khi mang thai[A36] Hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng Bà Bầu lần đầu mang thai

Combo Mixnuts + Mixfruits - 100% từ tự nhiên, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu với những hạt và quả được tuyển chọn tự nhiên, giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ và sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Mixnuts gồm 5 loại hạt đa dạng và giàu dưỡng chất:

  • Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3 và Omega 6, hỗ trợ hình thành trí não và giúp Thai nhi phát triển thông minh.
  • Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Thai nhi, giúp bảo vệ bé khỏi các bệnh tật.
  • Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
  • Hạnh nhân Mỹ giúp giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh, mang lại sự an tâm cho Mẹ trong quá trình mang thai.
  • Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Mixfruits gồm 5 loại quả phong phú dinh dưỡng:

  • Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ Thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
  • Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường và thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt cho Mẹ Bầu.
  • Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá, giúp duy trì sức khỏe cho cả Mẹ và Thai nhi.
  • Nho khô Trung Đông chống táo bón và hạn chế cảm giác ốm nghén, giúp Mẹ Bầu thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
  • Chà Là Israel chứa chất Oxytocin giúp dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh, hỗ trợ quá trình chăm sóc bé sau khi sinh.

Tất cả các hạt và quả trong combo đã được sấy chín và bóc vỏ, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho Mẹ Bầu khi sử dụng. Với combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, Mẹ Bầu không chỉ có được những dưỡng chất cần thiết cho Thai nhi mà còn hỗ trợ sức khỏe và trạng thái tinh thần của bản thân trong suốt hành trình thần kỳ này. Hãy lựa chọn combo này để mang đến cho Mẹ và Thai nhi những lợi ích tốt nhất từ thiên nhiên.


Tham khảo 5 loại hạt bổ dưỡng Bà Bầu không thể bỏ qua

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài thành phần là nguyên liệu tự nhiên ra, sản phẩm hoàn toàn không có thêm bất cứ chất phụ gia nào, cũng không dùng chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đặt tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng lên hàng đầu nên Mẹ cứ yên tâm sử dụng nhé. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hay không đạt chất lượng.
[A36] Hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng Bà Bầu lần đầu mang thai

Đặt Ngay Combo 14 Ngày - Tiết Kiệm Đáng Giá và Thú Vị Không Ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là Combo ăn vặt bổ dưỡng mà còn mang đến hương vị chua ngọt dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và không hề gây ngán. Có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo thành nhiều món mới phong phú.
Combo 14 ngày không chỉ vô cùng tiện lợi mà còn có giá cực kỳ hợp lý, thật là tiết kiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử ngay hôm nay Mẹ nhé! Hiện sản phẩm đang được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng những quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu. Đừng ngần ngại, hãy đặt hàng ngay thôi!

Tham khảo Con khỏe mạnh nhờ bổ sung đủ chất từ trong bụng Mẹ