[A159] 3 tháng đầu thai kỳ có nên dùng gối bầu Đậu Khuyết?

[A159] 3 tháng đầu thai kỳ có nên dùng gối bầu Đậu Khuyết?

Tìm Sản Phẩm Gối Bầu Chất Lượng Nhất

Một trong những điều khiến các bà bầu lo lắng nhiều nhất là việc lựa chọn một sản phẩm gối bầu chất lượng và an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Thị trường hiện nay đầy ắp các sản phẩm giá rẻ, nhưng thường thì chất liệu vải không thoải mái, lớp lót bông không đủ mềm mại, và độ bền kém, dễ gây xẹp gối. Mua phải sản phẩm kém chất lượng có thể gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe của bà bầu và tình trạng mất ngủ trở nên nghiêm trọng hơn.
Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối bầu đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu, và có giá trị tốt nhất, hãy không bỏ lỡ cơ hội khám phá Nhà Đậu. Nhà Đậu là một thương hiệu uy tín và được biết đến hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của bà bầu và thai nhi. Chúng tôi tự hào giới thiệu dòng sản phẩm Gối Bà Bầu Đậu Khuyết, thiết kế độc quyền, là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiêu tan mệt mỏi, giảm đau lưng và căng cơ thể, để bạn có thể thụ động vào giấc ngủ thảnh thơi và sâu hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Dễ Dàng Cho Mẹ

Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu thực sự tuyệt vời, cha ạ. Nhờ những đường sóng và độ nghiêng đặc biệt, nó mang đến sự nâng đỡ cho bụng mẹ, giảm bớt áp lực từ thai nhi lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải chịu đựng đau mỏi, thay vào đó, mẹ có thể nằm thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng tương tự hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Với chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, cha không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ và bé nữa đấy ạ.[A159] 3 tháng đầu thai kỳ có nên dùng gối bầu Đậu Khuyết?

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] 3 tháng đầu thai kỳ có nên dùng gối bầu Đậu Khuyết?

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.