[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai giảm cân tốt cho thai nhi

[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai giảm cân tốt cho thai nhi

Bổ sung dưỡng chất cho Mẹ Bầu và hỗ trợ sự phát triển của Bé

Trong giai đoạn mang thai, việc bổ sung dưỡng chất cần thiết là rất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé được phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất trong các loại hạt đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh cho Bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp giảm ốm nghén và mệt mỏi cho Mẹ. Lựa chọn hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn giúp giảm táo bón và giảm nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, Mẹ có thể tự do thưởng thức mà không lo tăng cân quá mức hay béo phì.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần dùng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn nhé.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!

Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thiếu chất cần bổ sung hàng ngày[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai giảm cân tốt cho thai nhi

100% từ tự nhiên - tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3, Omega 6 hình thành trí não, giúp Bé thông minh hơn
- Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Bé
- Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân Mỹ giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ bớt mệt mỏi, chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi
- Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt
- Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá
- Nho khô Trung Đông chống táo bón, hạn chế ốm nghén
- Chà Là Isarel chứa chất Oxytocin làm dễ sinh nở, tăng lượng sữa sau sinh
Tất cả đã được sấy chín và bóc vỏ, Mẹ Bầu chỉ việc sử dụng luôn, rất tiện dụng.

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Thực đơn dinh dưỡng mang thai giảm cân tốt cho thai nhi

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.
Tham khảo Chế độ dinh dưỡng mang thai 3 tháng ăn gì tốt nhất?