[A36] Mix hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén

[A36] Mix hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh thì thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé.

Lọ thủy tinh với checklist trên nắp, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản cho Mẹ Bầu

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản. Trên nắp lọ luôn dán sẵn checklist nhắc Mẹ Bầu ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Mỗi ngày mẹ nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Mẹ có thể dùng làm đồ ăn vặt những lúc thèm nhâm nhi gì đó, hoặc dùng làm bữa ăn phụ xen kẽ các bữa ăn chính trong ngày.
Nhằm mang đến cho Mẹ những trải nghiệm ăn vặt mới lạ, Nhà Đậu tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits ngay khi mua Combo. Nhiều công thức độc đáo được chia sẻ vô cùng chi tiết, Mẹ hãy thử biến tấu để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nên đậy nắp thật kỹ, để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nhà Đậu khuyên Mẹ nên ăn hết trong 2 tháng kể từ lúc mở nắp để hấp thu được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Tham khảo Chia sẻ cách bổ sung dinh dưỡng khi mang thai lần đầu[A36] Mix hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Mix hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén

Đặt Hàng Ngay, Chỉ Từ 580k để Thực Đơn Dinh Dưỡng Của Mẹ Bầu Hoàn Hảo Hơn

Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không thể hoàn hảo mà thiếu vắng các loại hạt và quả sấy khô từ Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt chất lượng này ngay!
Đơn giản chỉ cần cung cấp thông tin về số điện thoại và địa chỉ của bạn để Nhà Đậu có thể giao hàng đến tận nơi một cách nhanh chóng.

Tham khảo Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn sáng thế nào cho dinh dưỡng?