[A159] Xem ngay gối ôm Bà Bầu thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

[A159] Xem ngay gối ôm Bà Bầu thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Hỗ Trợ Tối Ưu Cho Mẹ Bầu

Gối bầu Đậu Khuyết đã đạt được lòng tin và phản hồi tích cực từ rất nhiều mẹ bầu nhờ vào thiết kế độc đáo và thông minh, vượt qua những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với sự đột phá của thiết kế này, mẹ bầu có thể tận hưởng tư thế nằm thoải mái tối đa, giúp nâng đỡ các phần cơ thể quan trọng như đầu, cổ, lưng, hông, và chân... Đặc biệt, gối này sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong giai đoạn tam cá nguyệt cuối - khi trọng lượng cơ thể mẹ ngày càng gia tăng.
Thiết kế gối còn giúp mẹ có thể nằm nghiêng về phía trái, một tư thế được khuyến khích khi mang thai, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sinh nở sau này.
Hơn nữa, Đậu Khuyết còn mang lại nhiều lợi ích cho mẹ sau khi sinh bé. Gối có thể được sử dụng như một gối hỗ trợ cho việc cho bé bú, làm gối kê cho bé tập lẫy và tập ngồi, hoặc đơn giản là một gối ôm êm ái để bé ngủ.
[A159] Xem ngay gối ôm Bà Bầu thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

7 chức năng tuyệt vời từ gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng đáp ứng hình dáng bụng bầu và độ dốc tối ưu giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực cơ thể. Giúp duy trì tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Mẹ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn, giảm đi sự lo lắng của bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Khi ngồi đọc sách hoặc xem phim, gối đậu khuyết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp giảm mệt mỏi và đau nhức lưng khi ngồi lâu. Thư giãn cơ thể và tinh thần của mẹ.
Gối gác chân cho mẹ: Thiết kế với hai đầu gối nâng cao giúp mẹ gác chân khi ngủ. Giảm áp lực của bụng bầu lên cơ thể mẹ, tạo tư thế thoải mái và giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang bầu. Sau khi sinh, nó còn trở thành một trợ thủ đắc lực khi cho bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú mà không cảm thấy mệt mỏi.
Gối chặn cho bé: Đối với bé từ tháng thứ 3 trở đi, gối chặn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp bé yên tâm khi nằm chơi, thay quần áo hay thậm chí khi ăn dặm.
Gối tập ngồi: Khi bé bắt đầu tập ngồi, gối đậu khuyết với thiết kế nút cài hai đầu sẽ trở thành người hỗ trợ tốt cho bé tập ngồi, giúp bé có thể dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ một mình, thường có thói quen ôm mẹ. Gối đậu khuyết có thể thay thế vai trò của mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé, giúp bé cảm thấy an toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Xem ngay gối ôm Bà Bầu thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Đừng Bỏ Lỡ - Đặt Hàng Ngay và Nhận Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.

Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế đa năng, hỗ trợ tối đa thai kỳ