[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.
Tham khảo Gối bà bầu đa năng - Gối bầu dành cho cả mẹ và bé[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

Đặt hàng Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng và tiện lợi - Thanh toán khi giao hàng

Bây giờ, để đảm bảo cho giấc ngủ của Mẹ trở nên thật tuyệt vời, không cần phải chần chừ thêm nữa. Hãy lựa chọn việc mua ngay!
Việc đặt hàng online vô cùng tiện lợi và đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với Mẹ trong thời gian ngắn nhất. Đừng lo lắng về việc thanh toán, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp cả nước. Đặt hàng ngay hôm nay và bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ vận chuyển miễn phí.