[A159] Mẹo hay chọn gối bà bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon

[A159] Mẹo hay chọn gối bà bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.

Tham khảo Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ[A159] Mẹo hay chọn gối bà bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ, An Toàn Cho Bé

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết mang đến một thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với mẹ bầu:
- Kích thước: 150cm dài, 35cm rộng, 19cm cao và trọng lượng khoảng 2,5kg.
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng.
- Độ dốc ở giữa gối giúp mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực.
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân, tạo cảm giác thoải mái hơn và giảm đau hông.
- Vỏ gối có thể tách rời, giúp việc giặt sạch và thay mới trở nên dễ dàng.
- Dây nối thông minh ở hai đầu giúp sử dụng gối đa năng sau sinh và khi cho con bú.
Trước khi giao đến tay mẹ, mọi sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã trải qua quá trình giặt sạch, đảm bảo mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, giúp di chuyển dễ dàng mà không gây phiền hà.

Tham khảo Gối Bà Bầu Đậu Khuyết mua ở đâu giá rẻ uy tín nhất

Lựa Chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu - Lý Do Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng:
- Với vỏ gối được may từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, có thể dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, mang lại độ mềm mại và đàn hồi cao, đồng thời đã qua xử lý kỹ càng để đảm bảo không nấm mốc hay vi khuẩn.
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm và sản xuất sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Thiết kế không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại.
- Đường kim mũi chỉ tinh tế, độ bền cao, dễ giặt sạch và có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng có thể đổi hoặc trả hàng.
Sự lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho Mẹ Bầu.
[A159] Mẹo hay chọn gối bà bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon

Đặt hàng ngay - Nhận ưu đãi đặc biệt


Cơ hội mua 1 tặng 2 đang chờ đợi bạn, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong thai kỳ mà còn hữu ích sau khi bé chào đời và trong thời kỳ cho con bú. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.