[A36] Gợi ý loại hạt Mẹ Bầu thông thái muốn Con khỏe mạnh cần bổ sung

[A36] Gợi ý loại hạt Mẹ Bầu thông thái muốn Con khỏe mạnh cần bổ sung

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cho Bé

Điều quan trọng nhất đối với các Mẹ Bầu là duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ giữ cho sức khỏe của Mẹ luôn tốt mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là một lựa chọn hoàn hảo, với các loại hạt dinh dưỡng và quả giàu Vitamin. Các chuyên gia đã chứng minh rằng bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ cũng giúp cải thiện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của Bé.

Hướng dẫn Mẹ sử dụng combo dinh dưỡng đúng cách

Combo 14 ngày gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts gồm 4 loại hạt đã được bóc vỏ và sấy khô: Óc chó Mỹ (Hartley), Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước mix cùng với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel. Mixfruits đã được sấy dẻo chua chua ngọt ngọt.
Combo 14 ngày được lên ý tưởng từ những “cơn thèm đồ ăn vặt" của các Mẹ Bầu trong khi các Mẹ lại sợ những sản phẩm ăn vặt thông thường không đảm bảo vệ sinh và dễ gây tăng cân mất kiểm soát. Với những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như hạt và trái cây khô sẽ giúp Mẹ lấp đầy cái bụng đói vào mỗi buổi chiều mà Bé cũng được vui vẻ hấp thụ những dưỡng chất quý giá nữa.
Ngoài việc thay thế cho 1 món snack, các Mẹ có thể mix cùng sữa chua hoặc dùng làm sữa hạt hay các loại bánh Biscuit để thay đổi khẩu vị nha. Tuy nhiên, trái cây khô và hạt thường chứa một lượng Calories khá cao. Vì vậy, Nhà Đậu muốn lưu ý rằng Mẹ không nên ăn hơn 100 gram trái cây và hạt khô trong một ngày trong quá trình mang thai nhé. Mỗi một lần ăn khoảng 30-40gr nghĩa là tầm 1 năm tay mỗi loại Mẹ nhé.
Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu 6 tháng các loại hạt giúp tăng cường dinh dưỡng[A36] Gợi ý loại hạt Mẹ Bầu thông thái muốn Con khỏe mạnh cần bổ sung

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Nhà Đậu cam kết an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận, không thêm đường và không sử dụng gia vị, để giữ nguyên hương vị thơm ngon tốt nhất, và đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản. Chúng tôi luôn sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề nào.
[A36] Gợi ý loại hạt Mẹ Bầu thông thái muốn Con khỏe mạnh cần bổ sung

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng lại vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu hay cảm thấy buồn miệng và thèm nhâm nhi đồ ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng cùng nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, từ nay Mẹ không cần phải lăn tăn suy nghĩ làm thế nào để bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không bị tăng cân quá nhanh nữa rồi. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nha.