[A36] 3 Tháng đầu nên bổ sung gì cho Con thông minh?

[A36] 3 Tháng đầu nên bổ sung gì cho Con thông minh?

Quản lý thúc đẩy nhu cầu ăn uống trong thời kỳ mang thai

Trong giai đoạn mang thai, phụ nữ thường trải qua tình trạng nhu cầu ăn uống tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu thậm chí có thể cả ngày dài thèm đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc tiếp tục tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ có thể dẫn đến tình trạng thừa cân sau khi sinh, trong khi bé vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, cách bạn ăn vặt và chọn lựa thực phẩm trong thời điểm này trở nên vô cùng quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt đặc biệt cho Mẹ Bầu

Kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thật khó khăn, bởi nó phụ thuộc vào cơ chế sinh học của cơ thể con người. Thay vì đối đầu với bản năng thèm ăn, bạn có thể lựa chọn bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho cả Mẹ và Bé. Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits đã được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, nhằm đáp ứng cả nhu cầu về ăn vặt lẫn dinh dưỡng của Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai cần tăng cường sử dụng thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng với một số khoáng chất khác. Combo Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng này, bao gồm các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, và quả như Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất - tạo ra một nguồn dinh dưỡng phù hợp cho giai đoạn mang thai từ tháng thứ nhất đến tháng thứ chín.
Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón, mà còn hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện của thai nhi.

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.
[A36] 3 Tháng đầu nên bổ sung gì cho Con thông minh?

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] 3 Tháng đầu nên bổ sung gì cho Con thông minh?

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.
Tham khảo Chuẩn bị những món ăn vặt từ hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu