[A159] 5 lưu ý chọn mua gối bầu Đậu Khuyết chất lượng tốt nhất

[A159] 5 lưu ý chọn mua gối bầu Đậu Khuyết chất lượng tốt nhất

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của Mẹ thông thái


Trong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến Mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng có năng lượng để ăn uống. Khi cơn ốm vừa kịp qua đi, thì lúc này bé con trong bụng đang bắt đầu phát triển lớn dần, đồng thời, Mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, cơ thể mệt mỏi. Tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ, Mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chuột rút, thường xuyên phải đi vệ sinh, ợ hơi...

Trong suốt thai kỳ, có nhiều lý do khiến Mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất và đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của Mẹ. Chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, Mẹ mới có thể chăm sóc bản thân và đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

Gối Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Thoải Mái Cho Mẹ Bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt khoảng thời gian dài từ 9 tháng 10 ngày của thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Đến lúc này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, cùng với sự tăng trọng lượng của bé, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Chính vì thế, từ thời điểm này cho đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu, giúp mang đến giấc ngủ thoải mái và êm đềm cho bà bầu.

Tham khảo Hiểu rõ về lợi ích của gối cho bà bầu mẹ sẽ lập tức mua ngay[A159] 5 lưu ý chọn mua gối bầu Đậu Khuyết chất lượng tốt nhất

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé

Được nghiên cứu rất kỹ càng, sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết tự tin mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt với nhất. Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Hàng Đầu Tại Nhà Đậu


Không phải tình cờ mà các sản phẩm của Nhà Đậu được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi trong suốt thời kỳ mang thai. Với sứ mệnh mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn đồng hành cùng Mẹ Bầu trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết tuân thủ những nguyên tắc nâng cao chất lượng sản phẩm:
  • Chọn lựa vải tốt nhất và thân thiện với làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen, được dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhà Đậu giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với làn da của Mẹ Bầu.
  • Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao: Nhà Đậu sử dụng loại bông gòn lông vũ đắt nhất và chất lượng nhất trên thị trường, đem lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu cho gối.
  • Tự tay thiết kế và thử nghiệm tính năng: Sản phẩm của Nhà Đậu không chỉ được thiết kế một cách tỉ mỉ mà còn trải qua quá trình thử nghiệm để đảm bảo tính năng và chất lượng tốt nhất.
  • Kết cấu không cồng kềnh, nâng đỡ tối ưu, và cực kỳ mềm mại: Gối Đậu Khuyết không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn hỗ trợ tối đa cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian dài.
  • Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, đa năng, sử dụng lâu dài: Sản phẩm được thiết kế để chắc chắn và bền bỉ, giúp bạn sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về chất lượng.

Với tâm huyết và cam kết này, Nhà Đậu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm luôn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của Mẹ Bầu và bé yêu.
[A159] 5 lưu ý chọn mua gối bầu Đậu Khuyết chất lượng tốt nhất

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, gối bầu Đậu khuyết không chỉ hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, mà còn rất tiện lợi trong giai đoạn sau sinh và cho con bú. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế đa năng, hỗ trợ tối đa thai kỳ