[A116] Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Vì sao nên mua "Mẹ Bầu Zui"

[A116] Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Vì sao nên mua "Mẹ Bầu Zui"

Cuốn Sách Tạo Kết Nối Đặc Biệt Giữa Mẹ và Con Yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng mẹ sẽ giúp con quen với giọng nói của mẹ, đồng thời xây dựng một mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa mẹ và bé. Qua từng trang sách, mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá một thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đặc biệt giúp mẹ thư giãn và tạo dấu ấn đáng nhớ trong suốt thời kỳ mang thai.

Không chỉ là sợi dây kết nối tình yêu, bộ sách hoạt động còn giúp mẹ "giải tỏa" những căng thẳng và mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những trải nghiệm vô cùng thú vị và hoạt động bổ ích. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về những nội dung thú vị mà mẹ và bé sẽ được trải nghiệm.

Đọc cùng con - Kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Vì sao nên mua "Mẹ Bầu Zui"

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ


Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt khám đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất nhất với những điểm đặc biệt sau:
- Quay cứng, quay tuabin để bảo vệ và lưu giữ được lâu, được kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng high quality. Không giấy để dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng không quên cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Vì sao nên mua "Mẹ Bầu Zui"

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Bí quyết để giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ mang thai đã sẵn sàng. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa, Mẹ hãy nhanh chóng đặt mua bộ sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi!
Việc đặt mua trực tuyến rất đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Đừng lo lắng về việc thanh toán, vì bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD). Hình thức thanh toán này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được tận hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí.