[A116] Chọn sách thai giáo bổ ích nhất cho Bà Bầu mang thai tháng đầu

[A116] Chọn sách thai giáo bổ ích nhất cho Bà Bầu mang thai tháng đầu

Cuốn Sách Tạo Kết Nối Đặc Biệt Giữa Mẹ và Con Yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng mẹ sẽ giúp con quen với giọng nói của mẹ, đồng thời xây dựng một mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa mẹ và bé. Qua từng trang sách, mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá một thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đặc biệt giúp mẹ thư giãn và tạo dấu ấn đáng nhớ trong suốt thời kỳ mang thai.

Không chỉ là sợi dây kết nối tình yêu, bộ sách hoạt động còn giúp mẹ "giải tỏa" những căng thẳng và mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những trải nghiệm vô cùng thú vị và hoạt động bổ ích. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về những nội dung thú vị mà mẹ và bé sẽ được trải nghiệm.

Cách Tận Hưởng Sách Một Cách Hiệu Quả Nhất

Không cần phải bị ràng buộc vào một ngày cố định, một thời gian nhất định, hay phải đọc trong một khoảng thời gian cố định. Với Activity Books, mẹ có thể nắm sách và đọc vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu mà mình muốn. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện mọi điều mà bạn thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến con xem có cách nào tốt hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Sách hay cho Bà Bầu: Top 10 cuốn sách cần đọc[A116] Chọn sách thai giáo bổ ích nhất cho Bà Bầu mang thai tháng đầu

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?
Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.
Tham khảo Combo Sách Activity Books: Giúp bà bầu xua tan căng thẳng và lo âu trong quá trình mang thai

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Chọn sách thai giáo bổ ích nhất cho Bà Bầu mang thai tháng đầu

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!
Tham khảo Activity book - Trọn bộ sách giải trí hữu ích cho Mẹ Bầu