[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong tam cá nguyệt đầu tiên để bổ sung dinh dưỡng?

[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong tam cá nguyệt đầu tiên để bổ sung dinh dưỡng?

Lợi ích tuyệt vời từ combo ăn vặt của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Những người Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 thường gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm, và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy, Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi sản phẩm ăn vặt giúp các Mẹ không còn phải đối mặt với tình trạng này, đồng thời vẫn đảm bảo ngon miệng cho Mẹ và tốt cho Bé.
Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu chứa các hạt và quả, tất cả đều vô cùng tốt cho sức khỏe và cần thiết để bổ sung cho sự phát triển của thai nhi trong những tháng đầu mang thai. Các chất như Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic,... đều là những chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần bổ sung từ thức ăn.
Thêm vào đó, việc ăn những loại hạt cùng với quả còn giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo, khỏe mạnh, đồng thời tránh được những rắc rối như đau lưng, mệt mỏi, hay chuột rút.
Sản phẩm ăn vặt của Nhà Đậu còn giúp cải thiện hệ miễn dịch và chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng này chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP,... giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu. Hãy tận dụng lợi ích tốt cho sức khỏe từ combo ăn vặt của Nhà Đậu để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ mang thai.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.

Tham khảo Dinh dưỡng khoa học khi mang thai giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong tam cá nguyệt đầu tiên để bổ sung dinh dưỡng?

Mixnuts và Mixfruits giúp Bé thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

- Chứa các chất quan trọng cho Bé hình thành trí não: Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, ... giúp Bé thông minh hơn
- Chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch: Macca, Nam việt quất, Dâu tây chứa lượng Chất chống oxy hoá cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại
- Bổ sung các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa thiếu máu và giảm phù nề như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...
- Dâu tây và Mơ có chứa một số chất loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định giúp Mẹ nhăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ
- Bổ sung Sắt tự nhiên từ hạt Điều giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu
Mẹ Bầu có biết khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, 50% các Mẹ bị thiếu máu trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử sụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt.
Tham khảo Thực đơn đảm bảo đủ chất cho Mẹ Bầu sắp sinh cần những gì?

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong tam cá nguyệt đầu tiên để bổ sung dinh dưỡng?

Mua ngay combo dinh dưỡng Mẹ Bầu chỉ từ 580K

- Miễn phí vận chuyển
- Giao hàng tận nhà
- Thanh toán khi nhận hàng
Mình điền số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ gửi hàng cho mình sớm nhất.