[A36] Mẹ Bầu đã biết chọn món ăn vặt nào tốt nhất cho thai nhi?

[A36] Mẹ Bầu đã biết chọn món ăn vặt nào tốt nhất cho thai nhi?

Mixnuts và Mixfruits giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và kích thích sự thông minh của Bé ngay từ khi còn trong bụng Mẹ

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, loại bỏ chứng táo bón khó chịu. Đây là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể dùng như bữa phụ trong ngày để giúp cho Mẹ vừa có một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, vừa có tác dụng kích thích trí não của bé phát triển.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa phải để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi các nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Mẹ Bầu đã biết chọn món ăn vặt nào tốt nhất cho thai nhi?

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu - Tự nhiên và không chất phụ gia

Tất cả các loại hạt và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Quy trình chế biến sản phẩm được thực hiện một cách nghiêm ngặt, không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng, giúp Mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Mẹ đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Mẹ Bầu đã biết chọn món ăn vặt nào tốt nhất cho thai nhi?

Mẹ Bầu đặt Combo 14 ngày ngay để nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt ngon và tiết kiệm. Việc bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu. Hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được hưởng ưu đãi Freeship và nhận quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu! Với vài bước đơn giản, Mẹ có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt tại nhà.