[A36] Hướng dẫn Bà Bầu ăn bữa phụ đúng cách để tốt cho thai nhi

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu ăn bữa phụ đúng cách để tốt cho thai nhi

Lợi ích tuyệt vời từ combo ăn vặt của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Những người Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 thường gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm, và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy, Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi sản phẩm ăn vặt giúp các Mẹ không còn phải đối mặt với tình trạng này, đồng thời vẫn đảm bảo ngon miệng cho Mẹ và tốt cho Bé.
Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu chứa các hạt và quả, tất cả đều vô cùng tốt cho sức khỏe và cần thiết để bổ sung cho sự phát triển của thai nhi trong những tháng đầu mang thai. Các chất như Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic,... đều là những chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần bổ sung từ thức ăn.
Thêm vào đó, việc ăn những loại hạt cùng với quả còn giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo, khỏe mạnh, đồng thời tránh được những rắc rối như đau lưng, mệt mỏi, hay chuột rút.
Sản phẩm ăn vặt của Nhà Đậu còn giúp cải thiện hệ miễn dịch và chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng này chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP,... giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu. Hãy tận dụng lợi ích tốt cho sức khỏe từ combo ăn vặt của Nhà Đậu để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ mang thai.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.
[A36] Hướng dẫn Bà Bầu ăn bữa phụ đúng cách để tốt cho thai nhi

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Mua quà sn Bà Bầu + thiệp quà chỉ từ 580k

Hứa hẹn chăm sóc tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu ra đời với mục tiêu cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Nhà Đậu cam kết mọi nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ được kiểm soát. Các loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn kỹ càng trước khi được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp, mà không sử dụng tẩm ướp hay hóa chất độc hại.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ hay vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của Nhà Đậu.[A36] Hướng dẫn Bà Bầu ăn bữa phụ đúng cách để tốt cho thai nhi

Đặt hàng ngay để bổ sung dưỡng chất cho con yêu

Để đặt hàng, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và miễn phí giao hàng sớm nhất. Khi nhận được hàng, mình chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bạn bưu tá.