[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Chọn gối bầu nào tốt nhất cho thời kỳ mang thai

Một trong những vấn đề mà nhiều mẹ bầu đang phân vân là việc tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé. Có quá nhiều lựa chọn với giá rẻ, nhưng vải thô và nóng, lớp bông lót hạn chế, dễ bị xẹp, đường may kém chất lượng, dễ rách. Thậm chí, việc mua sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe và khiến tình trạng mất ngủ của mẹ càng trở nên nặng nề hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng dành riêng cho mẹ bầu, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, thì đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn loại bỏ mệt mỏi, cải thiện đau lưng và nhức mỏi cơ thể, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.
[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé

Được nghiên cứu rất kỹ càng, sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết tự tin mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt với nhất. Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Lựa Chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu - Lý Do Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng:
- Với vỏ gối được may từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, có thể dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, mang lại độ mềm mại và đàn hồi cao, đồng thời đã qua xử lý kỹ càng để đảm bảo không nấm mốc hay vi khuẩn.
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm và sản xuất sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Thiết kế không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại.
- Đường kim mũi chỉ tinh tế, độ bền cao, dễ giặt sạch và có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng có thể đổi hoặc trả hàng.
Sự lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho Mẹ Bầu.
[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Phần Thưởng Tuyệt Vời Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và vô cùng ấn tượng đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn mua hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại, để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!
Tham khảo Gối cho bà bầu thông minh tiện lợi các mẹ không thể không mua