[A36] Mixfruits ăn vặt giúp thai nhi khoẻ mạnh

[A36] Mixfruits ăn vặt giúp thai nhi khoẻ mạnh

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Cách Sử Dụng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Để tận dụng tối đa Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram như một bữa ăn vặt thông thường, hoặc tận dụng chúng để chế biến thành các món ngon và bổ dưỡng.
Với Mixnuts, có nhiều cách để biến chúng thành các bữa sáng hoặc bữa ăn vặt ngon lành cho Mẹ Bầu. Bạn có thể thêm mật ong vào Mixnuts để có một món ngon và bổ dưỡng, hoặc sử dụng chúng trong món salad sáng trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu chung Mixnuts với bột yến mạch để có một bữa sáng vừa ngon vừa bổ dưỡng.
Mixfruits có hương vị chua ngọt và thơm ngon tự nhiên, là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng oi bức. Bạn có thể thưởng thức chúng trực tiếp, hoặc kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, tạo ra một món ăn ngon miệng và giữ được sự tươi mát trong những ngày nhiệt đới.

Tham khảo Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 5[A36] Mixfruits ăn vặt giúp thai nhi khoẻ mạnh

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Yên tâm cho Mẹ Bầu với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản hay đường hóa học

Bộ đôi ăn vặt dành cho Mẹ Bầu từ Nhà Đậu không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với việc không sử dụng chất bảo quản hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả đều được lựa chọn cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm là hết sức tự nhiên với 100% nguyên liệu tự nhiên. Tôn trọng quyền lợi của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, và Nhà Đậu luôn sẵn sàng tiến hành đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Mixfruits ăn vặt giúp thai nhi khoẻ mạnh

Combo 14 Ngày - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu

Combo 14 ngày là cơ hội để Mẹ Bầu khám phá những trải nghiệm ẩm thực mới, đầy ngon miệng và tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp thai nhi phát triển mạnh khỏe mà còn giảm bớt cảm giác mệt mỏi thường thấy khi mang bầu. Hãy đặt ngay Combo Mixnuts và Mixfruits để tận hưởng ưu đãi Freeship cùng những món quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Chỉ cần vài bước đơn giản, Mẹ đã có thể thả ga thưởng thức đặc sản tại nhà.