[A36] Mẹ Bầu ăn hạt dinh dưỡng bao nhiêu là đủ?

[A36] Mẹ Bầu ăn hạt dinh dưỡng bao nhiêu là đủ?

Combo dinh dưỡng tối ưu cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn kích thích sự phát triển não bộ của bé. Đặc biệt, đối với những Mẹ có thừa cân trước khi mang thai, các món ăn từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt. Chúng là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ, và vitamin cần thiết, đồng thời không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!
[A36] Mẹ Bầu ăn hạt dinh dưỡng bao nhiêu là đủ?

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Mẹ Bầu ăn hạt dinh dưỡng bao nhiêu là đủ?

Combo Ăn Vặt Thần Kỳ cho Mẹ Bầu - Đừng Bỏ Lỡ!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với những khó khăn về chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, siêu tiện lợi cho Mẹ, có thể dùng làm bữa phụ hoặc khi đói buồn miệng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại để Nhà Đậu lo. Với chương trình Freeship đang diễn ra, Mẹ nên đặt hàng ngay thôi.
Tham khảo Thiếu chất khi mang thai nhất định phải ăn loại hạt này