[A36] Lời khuyên cho Mẹ Bầu mới mang thai nên ăn gì?

[A36] Lời khuyên cho Mẹ Bầu mới mang thai nên ăn gì?

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể Mẹ trải qua những biến đổi đáng kể về nội tiết tố. Điều này thường khiến cho Mẹ Bầu dễ cảm thấy đói và thèm các đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn ăn vặt thế nào để đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé là điều quan trọng.
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Không chỉ thay thế các bữa ăn phụ, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả trong chế độ ăn cũng tăng cường hệ miễn dịch, giúp Mẹ luôn tràn đầy năng lượng.

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.
Tham khảo Để Con thông minh Bà Bầu cần ăn gì trong suốt thai kỳ?[A36] Lời khuyên cho Mẹ Bầu mới mang thai nên ăn gì?

Dinh dưỡng toàn diện dành cho Mẹ Bầu và Bé yêu

Combo Mixnuts và Mixfruits chứa những hạt dinh dưỡng quý giá như Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic - tất cả là những thành phần quan trọng cho sự phát triển trí não của Bé, giúp Bé thông minh hơn từ trong bụng Mẹ. Đồng thời, đối với Mẹ, việc bổ sung Magie, Canxi và Sắt không chỉ giúp giảm đau lưng trong thai kỳ mà còn mang lại sự khỏe mạnh, đầy năng lượng nhờ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không đường, chứa các Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, tạo ra lợi ích to lớn cho sức khỏe của Mẹ Bầu.

Làm Mẹ là một thiên chức vĩ đại được tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng Mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và tự nhiên cùng Nhà Đậu, để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường, tràn đầy tình yêu và sự chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của Bé yêu trong thai kỳ đầy ý nghĩa này!


Tham khảo Top combo vặt tốt cho thai nhi, mẹ bầu nhất định không được bỏ qua.

Cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu
- Không chất bảo quản, 100% tự nhiên
- Không đường, không tẩm ướp
- Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn
- Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất[A36] Lời khuyên cho Mẹ Bầu mới mang thai nên ăn gì?

Đặt hàng ngay – Giao hàng liền tay

Để nhận được Combo ăn vặt 14 ngày an toàn cho Mẹ, sức khỏe cho Bé bạn hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và miễn phí giao hàng cho mình sớm nhất ạ.