[A36] Combo ăn vặt bổ dưỡng, giúp Mẹ Bầu giữ dáng

[A36] Combo ăn vặt bổ dưỡng, giúp Mẹ Bầu giữ dáng

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Lựa chọn ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để tạo ra nhiều món ngon

Combo Mixnuts và Mixfruits dành cho Mẹ Bầu không chỉ đáp ứng chuẩn dinh dưỡng mà còn giữ nguyên hương vị tự nhiên của quả và hạt nhờ quy trình nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại.
Với hương vị chua nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mixnuts và Mixfruits có thể thay thế các bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc dùng khi đói bụng. Hơn nữa, chỉ cần một nắm tay (khoảng 30-40g) là đủ để thỏa mãn cơn thèm. Ngoài việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp chúng với sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để tạo ra các món ăn ngon mới. Đừng quên mở Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để khám phá nhiều công thức sáng tạo khác.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Để tận dụng tốt các chất dinh dưỡng, nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp.

Tham khảo Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng đối với Mẹ Bầu thừa cân[A36] Combo ăn vặt bổ dưỡng, giúp Mẹ Bầu giữ dáng

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Tham khảo Ăn gì lúc mới mang thai để con chào đời khỏe mạnh?

Cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn với sức khoẻ và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Mẹ Bầu yên tâm khi chọn sản phẩm mới bóc để đảm bảo sự chất lượng nhất cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mình.

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.