[A36] Ăn các loại hạt có an toàn trong thai kỳ?

[A36] Ăn các loại hạt có an toàn trong thai kỳ?

Bổ sung dưỡng chất cho Mẹ Bầu và hỗ trợ sự phát triển của Bé

Trong giai đoạn mang thai, việc bổ sung dưỡng chất cần thiết là rất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé được phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất trong các loại hạt đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh cho Bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp giảm ốm nghén và mệt mỏi cho Mẹ. Lựa chọn hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn giúp giảm táo bón và giảm nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, Mẹ có thể tự do thưởng thức mà không lo tăng cân quá mức hay béo phì.

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
[A36] Ăn các loại hạt có an toàn trong thai kỳ?

Mixnuts và Mixfruits giúp Bé thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

- Chứa các chất quan trọng cho Bé hình thành trí não: Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, ... giúp Bé thông minh hơn
- Chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch: Macca, Nam việt quất, Dâu tây chứa lượng Chất chống oxy hoá cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại
- Bổ sung các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa thiếu máu và giảm phù nề như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...
- Dâu tây và Mơ có chứa một số chất loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định giúp Mẹ nhăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ
- Bổ sung Sắt tự nhiên từ hạt Điều giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu
Mẹ Bầu có biết khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, 50% các Mẹ bị thiếu máu trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử sụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt.

Thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình chế biến kỹ lưỡng và cẩn thận nên hạt luôn còn nguyên hạt, không vỡ vụn, không hôi dầu. Các loại quả mọng cũng không có đường hóa học và hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Ăn các loại hạt có an toàn trong thai kỳ?

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học và đa dạng hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hãy hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ để mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ gửi hàng sớm nhất cho Mẹ.