[A36] Bữa phụ đơn giản mà vẫn đủ chất cho Mẹ Bầu

[A36] Bữa phụ đơn giản mà vẫn đủ chất cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits – Bộ Đôi Ưu Việt Cho Bữa Ăn Vặt Của Mẹ Bầu

Nếu bạn là một Mẹ Bầu đã cảm thấy mệt mỏi với những món ăn kiêng cữ quen thuộc, Nhà Đậu hôm nay xin giới thiệu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.
Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng, được chế biến bởi các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu. Chúng đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Tại sao bạn nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô và các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể lựa chọn ăn khoảng 30-40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts bao gồm các loại hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% hàm lượng là Omega 3, chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, và khoảng 20% là chất chống oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra, Mixfruits cung cấp hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, và nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể của Mẹ. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, chua chua và ngọt ngọt, hoàn hảo cho khẩu vị của thai phụ.
Trung bình, chỉ cần sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thụ này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh tình trạng táo bón và nhuận tràng.
Bộ đôi ăn vặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và thưởng thức ngay, không cần loại bỏ vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits tạo nên một Combo ăn vặt lành mạnh, mang đến vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị cho Mẹ Bầu. Vì đã qua quá trình chế biến sẵn, Mẹ chỉ cần mở nắp và thưởng thức trực tiếp, không cần thêm bất kỳ công đoạn nào.
Mỗi lần ăn, Mẹ có thể lấy một nắm tay cho mỗi loại, khoảng 30-40gr. Nếu có thời gian tự do và muốn thể hiện tài nấu nướng, hãy xem qua Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo 14 ngày từ Nhà Đậu. Nhiều ý tưởng biến tấu thú vị đang chờ đợi Mẹ khám phá.
Lọ thủy tinh thiết kế thông minh với nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng. Mẹ chỉ cần đậy nắp sau khi dùng và để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tận dụng tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, hãy sử dụng hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
Tham khảo Mẹ tròn Con vuông nhờ bổ sung hạt dinh dưỡng trong suốt thai kỳ[A36] Bữa phụ đơn giản mà vẫn đủ chất cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Lời hứa của Nhà Đậu

Các mặt hàng của Nhà Đậu chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, dinh dưỡng ở Mẹ Bầu. Chính vì lẽ đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào công ty đã có sự lựa chọn tỉ mỉ, chặt chẽ, tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, công nghệ làm sạch và sấy lạnh công nghệ cao tích hợp không chất bảo quản và chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất cứ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Bữa phụ đơn giản mà vẫn đủ chất cho Mẹ Bầu

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.
Tham khảo Bổ sung hạt dinh dưỡng khi mang thai ngừa dị tật cho Con