[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho phụ nữ mới mang thai

[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho phụ nữ mới mang thai

Mixnuts và Mixfruits: Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời để Kích Thích Sự Thông Minh của Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng Mẹ

Thực hiện việc sử dụng đều đặn các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu cung cấp cho cơ thể Chất xơ quan trọng, đồng thời loại bỏ cơn ác mộng của táo bón. Đây không chỉ là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể thưởng thức như bữa ăn phụ trong ngày, mà còn giúp Mẹ duy trì một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển thông minh của thai nhi từ khi còn ở trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên. Chúng cung cấp lượng calo cân đối giúp Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể Mẹ, giúp bảo vệ khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và đồng thời giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.
[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho phụ nữ mới mang thai

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.

Chất Lượng Tươi Mới và An Toàn Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn đảm bảo sản phẩm Mixnuts và Mixfruits được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt được bóc trong ngày, giữ nguyên hạt, không bị vỡ vụn, để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không hôi dầu. Các loại quả mọng áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học, không tẩm ướp, và hoàn toàn không có chất bảo quản. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề về chất lượng nào.
[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho phụ nữ mới mang thai

Đặt hàng ngay - Giao hàng nhanh chóng

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và bé yêu của bạn, hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí ngay lập tức.