[A159] [Chia sẻ] Địa chỉ mua gối cho bà bầu cao cấp chính hãng

[A159] [Chia sẻ] Địa chỉ mua gối cho bà bầu cao cấp chính hãng

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Chọn gối bầu cho mẹ và bé: Những điều cần lưu ý


Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt các loại gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế và chất liệu đa dạng. Việc lựa chọn một chiếc gối phù hợp thường khiến các mẹ bầu đau đầu. Nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một số lưu ý quan trọng khi chọn gối bầu.
Thiết kế của gối: Bạn có thể lựa chọn giữa các thiết kế như gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F dựa trên sở thích cá nhân. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những chiếc gối có đường lượn sóng, vì chúng sẽ tạo nên sự nâng đỡ tốt cho phần bụng bầu khi bạn ôm gối. Các loại gối thẳng đứng thường không có hiệu quả như các mẫu gối có đường sóng.
Chất liệu vải: Bảo vệ làn da của bạn là một điều quan trọng. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại và tránh gây kích ứng cho da. Chọn các chất liệu tự nhiên để tránh cảm giác thô và khó chịu.
Ruột gối: Chất liệu ruột gối đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Tránh chọn các gối quá cứng hoặc ruột gối xẹp, vì chúng có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.
Tham khảo Số 1: Nên chọn loại gối đa năng nào tốt nhất hiện nay?[A159] [Chia sẻ] Địa chỉ mua gối cho bà bầu cao cấp chính hãng

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một lựa chọn thông minh được thiết kế đặc biệt cho mẹ bầu, mang lại nhiều tiện ích trong nhiều tình huống khác nhau. Đây không chỉ là gối ôm ngủ, mà còn có thể biến hóa thành gối tựa lưng, gối gác chân... Đặc biệt, sau khi sinh, gối này vẫn có thể hữu ích cho việc chăm sóc bé như gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn...
Với vải Linen hoàn toàn, vỏ gối được may từ 100% vải Linen, đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn tự nhiên, hạn chế tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Thiết kế vỏ gối tách rời còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] [Chia sẻ] Địa chỉ mua gối cho bà bầu cao cấp chính hãng

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Đừng để lỡ điều này, hãy đặt hàng ngay từ Nhà Đậu để nhận những ưu đãi đặc biệt, bao gồm vận chuyển hoàn toàn miễn phí, thiệp bầu dễ thương và nhiều món quà có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, để mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, xin đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Nhà Đậu luôn sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay lập tức!
Tham khảo Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái