[A36] Top 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thừa cân

[A36] Top 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thừa cân

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cho Bé

Điều quan trọng nhất đối với các Mẹ Bầu là duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ giữ cho sức khỏe của Mẹ luôn tốt mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là một lựa chọn hoàn hảo, với các loại hạt dinh dưỡng và quả giàu Vitamin. Các chuyên gia đã chứng minh rằng bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ cũng giúp cải thiện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của Bé.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tham khảo Bà Bầu mới mang thai nên ăn gì dinh dưỡng nhất?[A36] Top 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thừa cân

Đảm Bảo Thai Kỳ Khỏe Mạnh Và Sự Phát Triển Tối Ưu Của Thai Nhi

Combo ăn vặt của Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Trong Mixfruits, bạn sẽ tìm thấy những loại trái cây độc đáo như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây không chỉ giàu Vitamin B, C và Kali giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp thai kỳ, mà còn giúp giảm ốm nghén. Sự dồi dào của chất xơ trong trái cây này làm cho việc tiêu hóa trở nên dễ dàng. Đồng thời, lượng glucose lành mạnh giúp giảm thiểu mệt mỏi và căng thẳng trong suốt thời gian mang thai.
Mixnuts bao gồm các loại hạt bổ dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều (đã bóc vỏ và làm chín), kết hợp với Nho đen nguyên cuống để tạo ra món ăn vặt bổ dưỡng. Những loại hạt này giúp cung cấp cho Mẹ Bầu Vitamin E, Omega 3 và nhiều dưỡng chất khác, đặc biệt là Axit hữu cơ có tác dụng tối ưu hóa sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó được chứng minh có tác dụng quan trọng trong việc khuyến khích sự phát triển trí tuệ của thai nhi, giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các khoáng chất như Sắt và Kẽm không chỉ giúp duy trì sự lưu thông máu hiệu quả, giảm phù nề cho Mẹ Bầu, mà còn tăng cường khả năng hoạt động của thận.

Nhà Đậu cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất - Đổi mới miễn phí sản phẩm nếu có lỗi

Để giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất, các loại hạt và trái cây có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều không đường hóa học, không tẩm ướp và cũng không hề có chất bảo quản. Sau khi xác nhận đơn đặt hàng xong, Nhà Đậu mới bóc vỏ, đảm bảo hạt mới nhất không bị hôi dầu. Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Top 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thừa cân

Đặt mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu với các loại hạt và quả sấy khô được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong suốt thời gian mang thai của các Mẹ Bầu. Vừa nạp thêm năng lượng giúp Mẹ luôn khỏe khoắn, vừa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi. Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD) nhé, áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Phụ nữ mới mang thai ăn gì để an toàn cho Con