[A36] Hướng dẫn ăn gì tốt cho thai nhi trong thai kỳ?

[A36] Hướng dẫn ăn gì tốt cho thai nhi trong thai kỳ?Chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Bên cạnh việc lựa chọn các loại thực phẩm sạch và cân đối cho bữa ăn chính, việc chọn lọc đồ ăn vặt cũng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các bà bầu. Hãy cùng tìm hiểu về Combo ăn vặt Mixnuts and Mixfruits, sản phẩm dành riêng cho các bà bầu.

Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn xuyên suốt, và có thể ăn quanh ngày. Tuy nhiên, các loại thực phẩm ăn vặt phổ biến ở Việt Nam hiện nay thường chứa nhiều thành phần có thể gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị[A36] Hướng dẫn ăn gì tốt cho thai nhi trong thai kỳ?

Mẹ Bầu cung cấp Canxi và Magie cho sức khỏe, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Trái cây sấy có hàm lượng Chất xơ cao, giúp Mẹ Bầu đẩy lùi tình trạng táo bón hiệu quả. Nho đen cung cấp Sắt và Kali, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu và sinh non. Chà là giàu Canxi, quan trọng cho hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây chứa nhiều Chất xơ và Proanthocyanidin, tác dụng chống viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt kích thích tuyến tùng sản xuất Metalonin, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ Bầu. Hạt Macca giàu Axit Folic, Omega-3, Chất béo tốt, tốt cho tim mạch, huyết áp, và giúp giảm ốm nghén. Hạt Điều chứa Magie, hỗ trợ phát triển hệ cơ bắp và xương cho thai nhi, giúp giảm đau lưng và mệt mỏi cho Mẹ Bầu.

Nhà Đậu đảm bảo an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường cũng không tẩm ướp gia vị để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, đặc biệt là hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Hướng dẫn ăn gì tốt cho thai nhi trong thai kỳ?

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.