[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu nên ăn càng sớm càng tốt

[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu nên ăn càng sớm càng tốt

Hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngoài những bữa ăn chính hàng ngày, việc ăn thêm các bữa ăn vặt với các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ bổ sung Protein, các Chất béo tốt cùng rất nhiều Vitamin và Chất xơ. Đặc biệt, vì là thực phẩm làm từ quả và hạt nên hoàn toàn không có Chất béo gây hại. Nhờ đó cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.

Tham khảo Tiết lộ thực đơn hoàn hảo cho Mẹ Bầu 5 tháng[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu nên ăn càng sớm càng tốt

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Cam Kết Dinh Dưỡng Vàng Của Nhà Đậu

Từ ngày thành lập, mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu đã luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi khâu, từ việc lựa chọn sản phẩm, gia công, chế biến, đến đóng gói, đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và trong một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt trong sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và đã được sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi tự hào hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Điều quan trọng nhất là sự an tâm của bạn và sự phát triển khỏe mạnh của Mẹ và Bé.
[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu nên ăn càng sớm càng tốt

Đặt hàng ngay để bổ sung dưỡng chất cho con yêu

Để đặt hàng, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và miễn phí giao hàng sớm nhất. Khi nhận được hàng, mình chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bạn bưu tá.
Tham khảo Những chất cần bổ sung cho thai nhi 3 tháng đầu?