[A36] Chế độ ăn hoàn hảo để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

[A36] Chế độ ăn hoàn hảo để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Món ăn vặt hấp dẫn cho Mẹ Bầu: Combo ăn vặt 14 ngày siêu ngon

Khi mang thai, phụ nữ thường trải qua cảm giác thèm ăn và buồn miệng. Đó chính là lý do mà đồ ăn vặt trở thành nguồn sống quan trọng đối với nhiều bà bầu. Tuy nhiên, đa số đồ ăn vặt mà bạn thường tìm thấy trên thị trường Việt Nam thường không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bà bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khích được giới thiệu tới các bà bầu một combo ăn vặt 14 ngày đặc biệt, thơm ngon và lạ miệng, hoàn toàn phù hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt đầy dinh dưỡng cho bà bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, các sản phẩm trong combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu được chọn kỹ lưỡng và bao gồm hai hũ sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts là một hỗn hợp hạt thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt Óc chó, hạt Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và nho khô Trung Đông. Tất cả đều là nguồn cung cấp Omega 3 dạng DHA, EPA và ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Các axit béo Omega 3 đã được các chuyên gia y tế công nhận hiệu quả trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở bà bầu. Hơn nữa, chúng chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.Mixfruits là một sự kết hợp hoàn hảo của các loại quả mọng như nho khô Trung Đông, dâu tây, mơ tây, chà là và nam việt quất. Chúng được chế biến sạch sẽ và sau đó sấy khô bằng công nghệ sấy lạnh để bảo toàn tối đa dinh dưỡng của quả. Mixfruits có hương vị chua chua, ngọt ngọt và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 cùng với các chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bà bầu, thúc đẩy quá trình tạo máu và phát triển tế bào.
Những từ ngữ thơm ngon, giòn bổ đã được tạo ra để tả nên sự độc đáo của combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản

Nhà Đậu cam kết sản xuất Combo Mixnuts và Mixfruits tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đóng gói trong lọ thủy tinh đã qua khử trùng, mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi cần, Mẹ chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để chế biến thành các món ăn độc đáo, giúp Mẹ thay đổi khẩu vị. Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo còn chứa rất nhiều công thức thú vị, Mẹ nên tham khảo để tận dụng tối đa.
Về bảo quản, Mẹ nên để Combo ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon, tốt nhất là nên cất vào ngăn mát tủ lạnh.
Tham khảo Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?[A36] Chế độ ăn hoàn hảo để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Combo ăn vặt nhiều dưỡng chất nhất cho Mẹ Bầu

Dù là bộ đôi “ăn vặt” nhưng Mixnuts và Mifruits có thể đảm bảo với Mẹ Bầu về lượng dưỡng chất không hề “vặt” chút nào.
Đầu tiên có thể kể đến là hàm lượng axit béo Omega 3 đến từ hạt Óc chó, giúp phát triển đại não ở thai nhi. Theo thống kê lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần loại thực phẩm đắt đỏ là cá hồi. Hạt Óc chó được xem như “thần dược” cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Tiếp theo có thể kể đến là công dụng của Hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa vô vàn chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 là những dưỡng chất mà mọi thai phụ đều cần bổ sung trong quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn góp phần chống lão hóa làn da cơ thể Mẹ Bầu, giảm một số nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng.
Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo những nghiên cứu của Viện y học trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca sẽ giảm bạn hạn chế ít nhất 10% nguy cơ các bện tim mạch bởi loại hạt này có hàm lượng lớn Chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây các bệnh tim mạch.
Dĩ nhiên đã là đồ ăn vặt thì phải đảm bảo “ngon”, “hợp miệng” các Mẹ Bầu vì vậy trong combo ăn vặt cũng sẽ tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu là Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được sẩy dẻo và đóng hộp. Lượng quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ cùng các loại Carb tốt, Vitamin B1, B6, ... tốt cho Mẹ Bầu.

Nhà Đậu cam kết an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận, không thêm đường và không sử dụng gia vị, để giữ nguyên hương vị thơm ngon tốt nhất, và đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản. Chúng tôi luôn sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề nào.
[A36] Chế độ ăn hoàn hảo để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Mẹ Bầu đặt Combo 14 ngày ngay để nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt ngon và tiết kiệm. Việc bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu. Hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được hưởng ưu đãi Freeship và nhận quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu! Với vài bước đơn giản, Mẹ có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt tại nhà.