[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo được nhiều Mẹ Bầu mua nhất

[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo được nhiều Mẹ Bầu mua nhất

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú


Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú.

Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!

Tham khảo Kinh nghiệm: Chọn mua sách mang thai hữu ích cho Bà Bầu[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo được nhiều Mẹ Bầu mua nhất

Activity Books: Kích Thích Sự Phát Triển Tư Duy Của Bé

Thay vì lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong bụng phát triển toàn diện cả về cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bạn tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, và trò Puzzles sẽ kích thích trí não của bé phát triển, giúp con trở nên thông minh ngay từ trong bụng của bạn.

Cam Kết Mang Lại Giá Trị Tốt Nhất

Không chỉ là một người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Vì vậy, Nhà Đậu luôn đặt sự chất lượng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho Mẹ những sản phẩm tốt nhất:
- Bìa sách được thiết kế chắc chắn, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, bộ sách đi kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn, cùng với thiệp để Mẹ có thể tặng cho bố hoặc bạn bè nếu muốn.
- Nhà Đậu còn có chính sách bảo hành sản phẩm, để Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. [A116] Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo được nhiều Mẹ Bầu mua nhất

Đặt mua Activity Books trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có thể "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã được tiết lộ. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa. Hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" ngay thôi, Mẹ ơi!
Quá trình đặt hàng trực tuyến vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, và Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Điều tuyệt vời là Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), và điều này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được dịch vụ vận chuyển miễn phí.

Tham khảo Top 10 cuốn sách thai giáo cho Bà Bầu bán chạy nhất