[A116] Hành trình mang thai: Vì sao nên đọc khi mang thai

[A116] Hành trình mang thai: Vì sao nên đọc khi mang thai

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Bố mẹ đồng hành cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy tận dụng mỗi ngày để giao tiếp cùng con. Đừng chỉ dừng lại ở việc lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"... Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ còn gặp rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Xem ngay: Sách mang thai bán chạy nhất, tốt cho Mẹ và Bé[A116] Hành trình mang thai: Vì sao nên đọc khi mang thai

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con


Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Hành trình mang thai: Vì sao nên đọc khi mang thai

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn

Mẹ ơi, đây là cơ hội mua 1 được lợi 2! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và kết nối cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ. Mẹ đừng chần chừ, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.