[A116] Giới thiệu những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu không thể bỏ qua

[A116] Giới thiệu những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Mẹ Bầu Thông Thái - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Thai Kỳ


Một trong những thắc mắc thường gặp của các Mẹ khi mang thai là: "Đọc sách gì là tốt cho thai kỳ?" Điều này thực sự quan trọng, và Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?

Bộ sách Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Điểm độc đáo của Activity Books so với những cuốn sách khác chính là chúng không chỉ đầy chữ mà còn cung cấp những hoạt động thú vị giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
  • Hoạt động giải trí: tô màu, trò Puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm (To-do List).
  • Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ trong Journaling...

Còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ Mẹ khám phá. Hãy trang bị cho thai kỳ của mình một cách thông thái với bộ sách Activity Books này.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Hành trình đồng hành của bố mẹ

Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ. Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng.
Tham khảo Những cuốn sách thai giáo hay, bổ ích cho Mẹ bầu[A116] Giới thiệu những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Mang Đến Những Giá Trị Tốt Nhất - Cam Kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì vậy, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ lâu dài, được in ấn với công nghệ số hóa sắc nét, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Không giấy giúp viết và vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách đi kèm với 36 gợi ý để mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và có thể tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng mẹ bầu.
  • Và đừng quên, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và đổi trả nếu mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì!
[A116] Giới thiệu những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Đặt mua Activity Books trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có thể "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã được tiết lộ. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa. Hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" ngay thôi, Mẹ ơi!
Quá trình đặt hàng trực tuyến vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, và Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Điều tuyệt vời là Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), và điều này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được dịch vụ vận chuyển miễn phí.