[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Cuốn sách kết nối sâu sắc giữa Mẹ và con yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong Bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ, cũng như tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Qua từng trang sách, Mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho con những kỷ niệm đáng nhớ.

Không chỉ là sợi dây buộc tình yêu cảm, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ "a tan" những căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua vô cực và hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Đọc cùng con - Kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Bộ sách Mẹ Bầu nhất định phải có trong thai kỳ.[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Khi mua combo Activity Books, Nhà Đậu đảm bảo gửi tới Mẹ những sản phẩm chất lượng nhất:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Chọn lọc: Top những cuốn sách cho Bà Bầu hay nhất

Đặt mua Activity Books trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có thể "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã được tiết lộ. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa. Hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" ngay thôi, Mẹ ơi!
Quá trình đặt hàng trực tuyến vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, và Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Điều tuyệt vời là Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), và điều này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được dịch vụ vận chuyển miễn phí.

Tham khảo Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: Combo sách hoạt động hay nhất