[A159] Gối bầu cao cấp - Mua gối dành cho bà bầu ở đâu

[A159] Gối bầu cao cấp - Mua gối dành cho bà bầu ở đâu

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết

Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn khao khát. Sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút... làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, gây gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi đêm? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối này sẽ phát huy tác dụng của mình, mang đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Gối bầu cao cấp - Mua gối dành cho bà bầu ở đâu

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một lựa chọn thông minh được thiết kế đặc biệt cho mẹ bầu, mang lại nhiều tiện ích trong nhiều tình huống khác nhau. Đây không chỉ là gối ôm ngủ, mà còn có thể biến hóa thành gối tựa lưng, gối gác chân... Đặc biệt, sau khi sinh, gối này vẫn có thể hữu ích cho việc chăm sóc bé như gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn...
Với vải Linen hoàn toàn, vỏ gối được may từ 100% vải Linen, đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn tự nhiên, hạn chế tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Thiết kế vỏ gối tách rời còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nhà Đậu - Dẫn Đầu với Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất

Nhà Đậu không ngừng dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, và đặc biệt là dòng sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được chế tạo từ 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn và thân thiện đặc biệt với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh trung thực, 100% phản ánh sản phẩm: Chúng tôi cam kết mọi hình ảnh sản phẩm đều chính xác với sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, và nếu sản phẩm không trùng với hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Sự tinh tế trong từng đường may: Mỗi sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết được gia công với sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo chất lượng và độ bền qua thời gian.
[A159] Gối bầu cao cấp - Mua gối dành cho bà bầu ở đâu

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!