[A36] Hướng dẫn ăn gì giảm cân khi mang thai tốt cho thai nhi?

[A36] Hướng dẫn ăn gì giảm cân khi mang thai tốt cho thai nhi?

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, tạo sức đề kháng mạnh mẽ cho Mẹ Bầu

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, việc bổ sung các loại hạt khô và trái cây sấy là một cách hiệu quả để cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và đáp ứng nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Hơn nữa, nhóm thực phẩm này còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tạo ra từ nguyên liệu tự nhiên, mang lại sự yên tâm cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả này cũng giúp tăng cường hệ thống sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Thay vì ăn Mixnuts và Mixfruits liên tục, Mẹ Bầu nên chia chúng thành 2 bữa phụ, mỗi bữa khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Hoặc bạn có thể kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để biến chúng thành những bữa ăn ngon và dinh dưỡng hơn. Ví dụ, với hủ Mixnuts, bạn có thể nấu chung với bột yến mạch theo cách sáng tạo trong vài phút là đã có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Mẹ Bầu, không tẩm ướp bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hãy lưu ý bảo quản sản phẩm bằng cách đóng chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng Mixnuts và Mixfruits một cách an toàn và hiệu quả, giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai.
[A36] Hướng dẫn ăn gì giảm cân khi mang thai tốt cho thai nhi?

Mixnuts và Mixfruits giúp Bé thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

- Chứa các chất quan trọng cho Bé hình thành trí não: Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, ... giúp Bé thông minh hơn
- Chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch: Macca, Nam việt quất, Dâu tây chứa lượng Chất chống oxy hoá cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại
- Bổ sung các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa thiếu máu và giảm phù nề như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...
- Dâu tây và Mơ có chứa một số chất loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định giúp Mẹ nhăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ
- Bổ sung Sắt tự nhiên từ hạt Điều giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu
Mẹ Bầu có biết khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, 50% các Mẹ bị thiếu máu trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử sụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Hướng dẫn ăn gì giảm cân khi mang thai tốt cho thai nhi?

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ, đặt hàng ngay hôm nay Mẹ nhé!

Với Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế bữa phụ, xen giữa các bữa ăn chính trong ngày. Đặc biệt sản phẩm này còn mang đến cho Mẹ phương pháp hữu hiệu để vượt qua chứng mệt mỏi hay chóng mặt thường gặp trong giai đoạn thai kỳ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc đang có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Mẹ nhé!

Tham khảo Gợi ý những món ăn vặt ngon, cân bằng dinh dưỡng cho Bà Bầu