[A36] Bữa phụ mang thai ăn gì dinh dưỡng nhất?

[A36] Bữa phụ mang thai ăn gì dinh dưỡng nhất?

Hỗ trợ giảm phù nề và xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, việc bổ sung thêm các bữa ăn vặt chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy là một lựa chọn tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu là nguồn cung cấp Protein, Chất béo tốt, cùng một lượng lớn Vitamin và Chất xơ quan trọng. Đáng chú ý, vì chúng được tạo ra từ quả và hạt, nên không chứa bất kỳ Chất béo gây hại nào. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm phù nề, cùng với việc xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.
[A36] Bữa phụ mang thai ăn gì dinh dưỡng nhất?

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Tham khảo Thai nhi phát triển toàn diện nhờ Mẹ ăn 5 hạt sau

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

[A36] Bữa phụ mang thai ăn gì dinh dưỡng nhất?

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.