[A159] Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết cho quá trình mang bầu?

[A159] Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết cho quá trình mang bầu?

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ

Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều những sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể. Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, thì giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F...khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.
[A159] Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết cho quá trình mang bầu?

Bố ơi, dành thời gian chăm sóc mẹ con quý báu hơn!


Bố ạ, hãy để gối bầu đậu khuyết chăm sóc mẹ vào buổi tối. Chỉ cần bỏ ra một phần nhỏ thời gian, như một bữa nhậu thôi, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ạ, liệu đó có phải là một sự đầu tư quá tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? 9 tháng mang thai trong niềm hạnh phúc của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con, chắc chắn sẽ khiến bố cảm thấy vui vẻ và yên tâm!

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết cho quá trình mang bầu?

Ưu Đãi Đặc Biệt Khi Mua Gối Bầu Đậu Khuyết


Hãy đặt hàng ngay hôm nay và bạn sẽ được Nhà Đậu tặng kèm những ưu đãi đặc biệt:
  • Miễn Phí Vận Chuyển: Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển để sản phẩm được giao đến tận cửa nhà bạn mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Thiệp Bầu Xinh Xắn: Mỗi đơn hàng đi kèm với một thiệp bầu xinh xắn, thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến Mẹ Bầu.
  • Quà Tặng Giá Trị: Ngoài những ưu đãi trên, chúng tôi còn có những món quà tặng giá trị khác để chào đón Mẹ Bầu và bé yêu.

Hãy yên tâm khi nhận hàng, vì bạn có thể kiểm tra sản phẩm và đảm bảo rằng nó đạt chất lượng tốt nhất trước khi bạn phải thanh toán. Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn hoặc hỗ trợ nào, đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi!