[A117] Mua mặt trống đồng ở đâu chất lượng, giá tốt?

[A117] Mua mặt trống đồng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Ý nghĩa mặt trống đồng trong văn hóa Việt

Trống đồng là một bảo vật quý giá của dân tộc, là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển và cũng là niềm từ hào sâu sắc của văn hóa Việt Nam. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Quà tặng lưu niệm sang trọng, mang đậm bản sắc, văn hóa Việt

Mua quà tặng gì cho đối tác vừa sang trọng mà vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc? Chắc chắn không thể bỏ qua trống đồng - một biểu tượng gắn liền với đời sống của người Việt từ lâu đời. Các sản phẩm trống đồng được thiết kế tỉ mỉ, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như: mặt trống đồng, đồng hồ treo tường mặt trống, tranh trống đồng treo tường...Chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa.
[A117] Mua mặt trống đồng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hướng dẫn bảo quản mặt trống đồng

Khi treo các sản phẩm trống đồng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, hạn chế những chỗ ẩm thấp hay gần cửa sổ để tránh nước mưa hắt vào, khiến sản sản phẩm bị xỉn màu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Uy tín chất lượng hàng đầu

Tất cả các sản phẩm trống đồng tại Zoyal đều được các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của làng nghề truyền thống ĐẠI BÁI sản xuất bằng cả trái tim nên mỗi sản phẩm ra đời đều mang giá trị cao. Chúng tôi cam kết:
- 100% sản phẩm được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất, đạt chất lượng kiểm định
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Được đổi trả sản phẩm nếu có lỗi
- Đảm bảo hoàn thành và giao hàng đúng tiến độ đến tay khách hàng
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
[A117] Mua mặt trống đồng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua ngay quà tặng cao cấp, hợp phong thủy

Không chỉ là một đồ vật trang trí đẹp, sang trọng, các sản phẩm mặt trống đồng còn mang ý nghĩa tâm linh, tốt cho gia chủ. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay quà tặng độc đáo này.
Liên hệ ngay với Zoyal để được tư vấn và nhận ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, trợ giá sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.