[A116] Sách tô màu thai giáo cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

[A116] Sách tô màu thai giáo cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Giảm Stress Cho Mẹ Bầu Với Activity Books Độc Đáo


Dòng sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai đã xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu giúp các bà bầu giảm căng thẳng hiệu quả. Chúng là những tác phẩm duy nhất dành riêng cho các mẹ bầu tại đây.

Quên đi những trang sách dày cộp chữ viết và không cần lo lắng về kiến thức sâu rộ về thai kỳ, bộ sách hoạt động này tập trung vào những hoạt động mang tính giải trí, giúp mẹ bầu thư giãn, xua tan căng thẳng và tạo dựng một thai kỳ chu đáo, đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa.

Trong những trang sách này, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành dễ thương qua các hoạt động ý nghĩa như:
  • Hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và quản lý công việc với danh sách việc cần làm (To-do List).
  • Theo dõi và phát triển thói quen tốt với bảng theo dõi thói quen (Habit Tracker): uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi chép cảm xúc, suy nghĩ trong phần nhật ký (Journaling)...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ mẹ bầu khám phá và thực hiện.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.

Tham khảo Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất[A116] Sách tô màu thai giáo cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con

Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách không chỉ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, mà còn đồng thời tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Sự Hàng Đầu trong Chất Lượng từ Nhà Đậu

Khi bạn lựa chọn combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi tận tâm cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất:

  • Bìa sách được thiết kế chắc chắn, khó bị hỏng, được in ấn bằng công nghệ số hóa với độ sắc nét cao, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Kích thước giấy lớn giúp bạn có đủ không gian để viết và vẽ...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý, giúp bạn bắt đầu viết nhanh hơn.
  • Nhà Đậu cũng cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đối với việc đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề nào. Chất lượng và sự hài lòng của bạn luôn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên của chúng tôi!
[A116] Sách tô màu thai giáo cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái ngay thôi Mẹ ơi!
Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.