[A36] Hướng dẫn: Mang thai ăn gì đảm bảo dinh dưỡng nhất?

[A36] Hướng dẫn: Mang thai ăn gì đảm bảo dinh dưỡng nhất?

Giúp Mẹ Bầu điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng

Sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy để thay thế các bữa ăn phụ trong ngày hiện đang là một phương pháp khá phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu áp dụng. Trong suốt thời gian thai kỳ, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm những dưỡng chất quan trọng như Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vitamin.
Với thành phần là hỗn hợp các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng. Không những tốt cho sức khỏe của Mẹ mà Bộ đôi sản phẩm này còn đem lại nhiều tác dụng tích cực cho sự phát triển toàn diện của Bé.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.[A36] Hướng dẫn: Mang thai ăn gì đảm bảo dinh dưỡng nhất?

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.

Chế biến tỉ mỉ đảm bảo sự an toàn cho Mẹ Bầu

Để bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và Bé, Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ minh bạch và được chế biến tỉ mỉ thông qua quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu Mẹ có bất kỳ vấn đề nào, xin hãy liên hệ để Nhà Đậu hỗ trợ ngay và luôn.
[A36] Hướng dẫn: Mang thai ăn gì đảm bảo dinh dưỡng nhất?

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.