[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu 6 tháng phòng ngừa thiếu dinh dưỡng

[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu 6 tháng phòng ngừa thiếu dinh dưỡng

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu khỏe mạnh và hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện

Quá trình mang thai phải kiêng khem nhiều thứ khiến Mẹ Bầu hay có cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là Combo ăn vặt lý tưởng dành cho Mẹ. Các loại hạt chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để Mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện, bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén cực kỳ hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin dồi dào trong trái cây có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu 6 tháng phòng ngừa thiếu dinh dưỡng

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.
Tham khảo Quà sinh nhật cho Bà Bầu mới mang thai

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu 6 tháng phòng ngừa thiếu dinh dưỡng

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.