[A36] Muốn Con thông minh mang thai ăn gì tốt nhất?

[A36] Muốn Con thông minh mang thai ăn gì tốt nhất?

Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ Mẹ Bầu khỏe mạnh và tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của thai nhi

Trong quá trình mang thai, Mẹ Bầu thường phải hạn chế nhiều thức ăn, dẫn đến cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là lựa chọn ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin trong các loại trái cây tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ và tiểu đường thai kỳ.

Mẹ Bầu sử dụng như thế nào để tốt nhất?

Mẹ có thể ăn trực tiếp khoảng 30- 40 gram Mixnuts and Mixfruits như các món ăn vặt bình thường ngay khi mở hũ hoặc chế biến theo các cách khác nhau để tạo thành bữa phụ ngon lành.
Với Mixnuts có rất nhiều phương pháp chế biển thành bữa sang và bữa phụ cho các Mẹ Bầu như ngào mật ong, làm Salad hay nấu chung với bột yến mạch.
Mixfruits chua chua, ngọt ngọt thơm nức mũi Mẹ Bầu kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh thì là lựa chọn số một cho thời tiết mùa hè oi bức.
[A36] Muốn Con thông minh mang thai ăn gì tốt nhất?

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Muốn Con thông minh mang thai ăn gì tốt nhất?

Đặt hàng combo ăn vặt từ Nhà Đậu ngay hôm nay

Nếu bạn là Mẹ Bầu và đã chọn sản phẩm mà bạn muốn, chỉ cần nhập thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để giao hàng trong thời gian ngắn nhất. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm ăn vặt tốt nhất từ Nhà Đậu.