[A36] Hạt dinh dưỡng - Sự lựa chọn thông minh của Mẹ Bầu hiện đại

[A36] Hạt dinh dưỡng - Sự lựa chọn thông minh của Mẹ Bầu hiện đại

Mẹ Bầu, hãy ăn những gì tốt và dinh dưỡng cho con yêu

Chẳng có gì quan trọng hơn việc bảo đảm sự phát triển toàn diện và sức khỏe của bé trong khoảng thời gian quý báu của thai kỳ. Nhưng chắc chắn rằng, những nỗi lo và khó khăn của Mẹ Bầu cũng không ít. Chính vì điều này, Nhà Đậu đã đặt lên hàng đầu sứ mệnh nghiên cứu và tạo ra một sản phẩm thực sự đặc biệt, hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho cả Mẹ và Bé yêu thương.

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là một sản phẩm thông thường. Đó là món quà thiết thực, từ tâm huyết của Nhà Đậu dành tặng cho Mẹ Bầu, những người nắm trong tay tương lai tươi sáng của con chúng ta. Chúng tôi đã tận tâm nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó giúp bạn bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của Bé và đồng thời mang lại sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi hiểu rằng việc chăm sóc sức khỏe của Mẹ và Bé là vô cùng quan trọng. Vì thế, mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Chúng tôi đặt mới bóc, để đảm bảo bạn nhận được chất lượng nhất, để con yêu của bạn có thể phát triển khỏe mạnh, và để bạn yên tâm hơn về mọi thứ trong suốt quá trình thai kỳ tuyệt vời này.

Nhà Đậu không chỉ là sản phẩm, mà là sự tận tâm và sự gắn kết của Nhà Đậu với Mẹ Bầu. Chúng tôi không chỉ muốn mang đến những giá trị dinh dưỡng, mà còn muốn mang đến niềm tin và sự an tâm. Hãy để Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình đầy hạnh phúc của bạn.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Bộ combo ăn vặt bao gồm hai sản phẩm chất lượng: Mixnuts và Mixfruits. Mẹ Bầu có thể thay phiên ăn từng loại hoặc kết hợp cả hai cùng lúc để thỏa thích vị giác, chỉ cần mỗi lần dùng từ 30 đến 40 gram, tương đương một nắm tay cho mỗi loại. Bạn có thể sử dụng combo này cho các bữa ăn vặt hoặc bữa phụ, thậm chí còn biến tấu để tạo ra các món phong phú như trộn cùng sữa chua, yến mạch, hay sáng tạo thành các món bánh ngon ngất ngây, tuân theo hướng dẫn chi tiết từ Nhà Đậu.
Sau mỗi lần sử dụng, hãy đậy nắp cẩn thận để tránh hạt bị tiếp xúc với không khí lâu dẫn đến độ ẩm, và để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh) để đảm bảo giữ nguyên chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Hướng dẫn mua gì bổ sung chất cho Bà Bầu?[A36] Hạt dinh dưỡng - Sự lựa chọn thông minh của Mẹ Bầu hiện đại

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu - Nên mua gì?

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Hạt dinh dưỡng - Sự lựa chọn thông minh của Mẹ Bầu hiện đại

Đặt hàng ngay để dưỡng chất tốt nhất cho thiên thần bé yêu

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng miễn phí sớm nhất. Sau khi nhận được sản phẩm, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá mà không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì.


Tham khảo Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho Mẹ Bầu sắp sinh