[A159] Bố đã tìm ra gối đa năng giúp Mẹ Bầu ngủ ngon, hết đau lưng

[A159] Bố đã tìm ra gối đa năng giúp Mẹ Bầu ngủ ngon, hết đau lưng

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.[A159] Bố đã tìm ra gối đa năng giúp Mẹ Bầu ngủ ngon, hết đau lưng

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.

Thời điểm lý tưởng để sử dụng gối bầu là khi nào?

Ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng mẹ vẫn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, sự thay đổi trong bụng mẹ trở nên rõ ràng. Bụng mẹ to lên, cùng với việc tăng trọng lượng, tạo ra sức ép lớn đối với vùng lưng và xương hông. Khi này, việc tìm vị trí thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn hơn cho cả mẹ và bé.

Khi đến giai đoạn cuối của thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn. Gối bầu sẽ trở thành người bạn đồng hành quan trọng, giúp giảm áp lực và tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ. Khi bụng mẹ càng to, gối bầu càng phát huy tác dụng quan trọng hơn, giúp mẹ có giấc ngủ ngon và tốt cho cả mẹ và thai nhi.[A159] Bố đã tìm ra gối đa năng giúp Mẹ Bầu ngủ ngon, hết đau lưng

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ đem đến sự hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.