[A159] Kinh nghiệm mua gối đa năng Bà Bầu đảm bảo chất lượng nhất

[A159] Kinh nghiệm mua gối đa năng Bà Bầu đảm bảo chất lượng nhất

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố thấy chưa, trong thời kỳ mang thai, cuộc sống của mẹ thật khó khăn đấy. Mẹ con thường xuyên gặp khó khăn với giấc ngủ, đúng không? Con yêu ơi, mẹ thường bị mất ngủ hoặc khó ngủ vì mang bên mình một "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Con cứ tưởng tượng đi, bố ạ! Bố sẽ thấu hiểu hơn về việc mỗi đêm mẹ nằm không thoải mái, đau đớn và ẩm ướt. Do không có giấc ngủ đủ, cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Não bộ cũng thiếu oxy, khiến mẹ cảm thấy rất không thoải mái.
Nhưng bố biết không? Mẹ đã tìm thấy một cách giúp khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là sử dụng gối dành cho bà bầu, một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Gối đa-zi-năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Việc sử dụng gối bầu đã trở nên rất quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Mẹ Bầu được các bác sĩ khuyên nên nằm nghiêng bên trái để tránh tình trạng đau nhức cơ thể, đỡ áp lực lên cột sống, đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong lưỡi liềm, tạo tư thế nằm chuẩn nhất cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Và còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- NGỦ NGON: Giúp Mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- BẾ CON KHÔNG MỎI: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- GỐI NGỒI CHO BÉ: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Kinh nghiệm mua gối đa năng Bà Bầu đảm bảo chất lượng nhất

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Tham khảo Bật mí gối bầu đậu khuyết đa năng dành cho bà bầu

Bố ơi, hãy chăm sóc mẹ và con thật chu đáo hơn nhé!


Bố ạ, mong bố dành thời gian nhiều hơn để quan tâm và chăm sóc mẹ con nhé! Đặc biệt, vào buổi tối, bố có thể để gối bầu đậu khuyết đảm nhận phần chăm sóc cho mẹ. Chỉ cần sử dụng một phần nhỏ thời gian, tương đương với một bữa nhậu của bố thôi ạ, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một khoản đầu tư quá tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Chúng ta cùng hướng tới 9 tháng mang thai tràn đầy hạnh phúc, cùng với sự phát triển khỏe mạnh của con. Bố sẽ cảm thấy vui vẻ và yên tâm, phải không ạ?[A159] Kinh nghiệm mua gối đa năng Bà Bầu đảm bảo chất lượng nhất

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Đừng để lỡ điều này, hãy đặt hàng ngay từ Nhà Đậu để nhận những ưu đãi đặc biệt, bao gồm vận chuyển hoàn toàn miễn phí, thiệp bầu dễ thương và nhiều món quà có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, để mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, xin đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Nhà Đậu luôn sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay lập tức!