[A159] Hướng dẫn lựa chọn gối đa năng Bà Bầu bông gòn lông vũ an toàn cho Mẹ và Bé

[A159] Hướng dẫn lựa chọn gối đa năng Bà Bầu bông gòn lông vũ an toàn cho Mẹ và BéLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.[A159] Hướng dẫn lựa chọn gối đa năng Bà Bầu bông gòn lông vũ an toàn cho Mẹ và Bé

Tối nào mẹ cũng có thể tận dụng gối bầu?

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi vẫn đang hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, bụng mẹ dần thay đổi rõ rệt. Sự phát triển của bụng cùng với tăng trọng lượng tạo ra áp lực đối với vùng lưng và xương hông. Khi đó, việc nằm ngủ trở nên không còn thoải mái cho cả mẹ và bé.

Khi đến giai đoạn cuối thai kỳ, bụng mẹ càng lớn thêm. Gối bầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp mẹ có giấc ngủ tốt hơn. Gối bầu là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm bớt áp lực và tạo tư thế thoải mái cho mẹ khi nằm ngủ.

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Hướng dẫn lựa chọn gối đa năng Bà Bầu bông gòn lông vũ an toàn cho Mẹ và Bé

Mẹ đặt ngay hôm nay rinh quà liền tay

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất, mẹ chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu.
Mẹ có thể qua trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online thanh toán tại nhà tiện lợi. Mẹ được kiểm tra hàng nếu ưng ý thì mới thanh toán. Nhà Đậu tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi đặt hàng ngay hôm nay!

Tham khảo Bật mí cách chọn gối bầu Đậu Khuyết tốt nhất